Thursday 20 October 2011

ഗദ്ദാഫി ചരിതം



ഗദ്ദാഫി മരിച്ചില്ല ..കുറച്ചു മുന്‍പേ എന്നെ വിളിച്ചിരിന്നു (സ്വര്‍ഗത്തില്‍ നിന്നോ നരകത്തില്‍ നിന്നോ അല്ല ) 
ഞങ്ങള്‍ തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണശകലങ്ങള്‍ ഇവിടെ ചേര്‍ക്കുന്നു 
ബെല്‍ അടിക്കുന്നു ട്രന്നീം ..ട്രെന്നീം .
ഞാന്‍ :എടാ... ഉവേ....നീ തട്ടി പോയന്നു കേള്‍കുനല്ലോ ശരിയാന്നോ ? 
ഗദ്ദാഫി :ഇല്ല മച്ചു..... അവന്മാര് ചുമ്മാ പറയുന്നതാ ഞമ്മള് ലിബിയയില്‍ നിന്നും നിഗേരിലെയ്ക്ക് പോയ ഞമ്മടെ അകമ്പടി വാഹനത്തില്‍ ഞാന്‍ ഇല്ലായിരിന്നു....

ഞാന്‍ :എന്നിട്ട് എന്നാ പറ്റിയട ഉവേ ..?
ഗദ്ദാഫി :എന്നാ പറയാനാ ഞമ്മള് ലിബിയേല്‍ തന്നെ ഉണ്ടായിരിന്നു ..ആ ഹമുക്കുകള് നമ്മളെ കണ്ടു പിടിച്ചില്ല ...
ഞാന്‍ : കൊച്ചന്‍ എന്തിയെ ?
ഗദ്ദാഫി :ഓ ...എന്നാ പറയാനാ ..അവന്‍ മിറ്റ്ത്തു പിള്ളേരുമായി മിസൈല്‍ വിട്ടു കളിക്കുന്നു ..വീട്ടില്‍ എല്ലാ പയലുകല്കും സുഖമാണോ ?
ഞാന്‍ :ആ അങ്ങനെ ഓക്കേ പോകുന്നു.. ഇപ്പോ ഫേസ് ബുക്കില്‍ കമന്റ് ഒന്നും കാണാനേ ഇല്ലാലോ എന്നാ പറ്റി ?
ഗദ്ദാഫി :സമയം ഇല്ല മച്ചു എല്ലാത്തിനേം മേചോണ്ട് പോവണ്ടേ 
ഞാന്‍ :അണ്ണാ ശരി ഞാന്‍ വയ്ക്കുവാ ..ISD താങ്ങതില്ല ...ഹാപ്പി മിസ്സൈല്‍ വിടല്‍ 
ഗദ്ദാഫി :ജയ് ജിന്ജോ 

ഞാന്‍ ജയ് ജിന്ജോ


വാല്‍ : ഇതു ഞാന്‍ ചുമ്മാ തമാശയ്ക് എഴുതിയത് ആന്നേ ....

No comments: